top of page

5 สิ่งที่ต้องรู้เกี่ยวกับ Siam Candles



เป้าหมายของเรา


คือการมอบประสบการณ์ที่น่าจดจำ สนุกสนาน และ "เปิดประสบการณ์ใหม่ๆ" ให้กับลูกค้าที่รักเทียนหอมทุกคน การทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน เพื่อให้คุณสามารถค้นพบกลิ่นที่คุณชื่นชอบได้อย่างง่ายดาย



เทียนหอมมีให้เลือก 3 ขนาด


Siam Candles ประกอบด้วยเทียนหอมที่คุณเลือกได้ในแก้วขนาด 4 ออนซ์ 9.5 ออนซ์ และ 16 ออนซ์ เทียนของเราทำด้วยมือด้วยไขถั่วเหลืองธรรมชาติที่ปลูกในไทย ไส้เทียนจากผ้าฝ้าย และน้ำมันหอมระเหยคุณภาพสูง และปิดท้ายด้วยภาชนะที่นำกลับมาใช้ใหม่ได้ เทียนของเราเทด้วยมือและติดฉลากด้วยความพิถีพิถัน ทำให้เป็นตัวเลือกของขวัญที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกโอกาส


มาพร้อมฝาครอบไม้


เทียนหอมขนาดกลาง(270กรัม)และใหญ่(450กรัม)ทั้งสองขนาดมาพร้อมฝาครอบไม้ สามารถใช้เพื่อครอบดับเทียนหรือปกป้องหน้าเทียนและไส้เทียนจากฝุ่น


มีบริการส่งทั่วโลก


มีเพื่อนหรือครอบครัวอยู่ต่างประเทศใช่ไหมคะ? แต่ไม่อยากวุ่นวายกับการส่งสินค้าไปต่างประเทศ Siam Candles มีบริการส่งทั่วโลกนะคะ ลูกค้าสามารถเลือกซื้อเทียนหอมจาก “International Collection 2022” ได้เลยค่ะ มาพร้อมกลิ่นใหม่ 3 กลิ่นใหม่

  • Sun Kissed

  • By the Sea

  • Moonlight

ช้อป“International Collection”ที่นี่ คลิกเลย!⁣



โน้ตต่างๆของน้ำหอมมีส่วนผสมของดอกไม้ไทย


โน้ตต่างๆของน้ำหอมมีส่วนสำคัญในการสร้างสรรค์กลิ่นหอมอันแสนสวยงาม โดยใช้หลักการผสมผสานระหว่างเบสท็อป เบสหลัก และเบสโน้ต ดังนั้น การเลือกกลิ่นจากกลุ่มของโน้ตต่างๆเหล่านี้จะช่วยให้คุณสามารถค้นหากลิ่นที่ชื่นชอบได้ง่ายขึ้น⁣


Buy online here! สามารถสั่งซื้อตามช่องทางนี้⁣ ⁣

🛒Official Line: @siamcandles ⁣⁣⁣

หรือคลิก http://bit.ly/siamcandlesco⁣⁣

⠀⁣⁣

12 views0 comments
bottom of page